Điểm tin

iflix có thêm tính năng chia kênh, thêm nội dung và theo dõi

PV |

iflix, dịch vụ video theo yêu cầu (SvoD) hàng đầu thế giới cho các thị trường đang phát triển, hôm nay chính thức giới thiệu giao diện mới mang đến những trải nghiệm và tính năng thú vị hơn cho người dùng.

Phiên bản mới là sự cải tiến dịch vụ đẳng cấp thế giới của iflix được tập trung nâng cao trải nghiệm cá nhân hóa của mỗi người dùng. Tính năng mới chia kênh (Channels), thêm nội dung (Add) và theo dõi (Follow) cùng với sự cải tiến về tốc độ và hiệu năng, người dùng sẽ nhận thấy tính cá nhân sâu sắc hơn và trực quan khi khám phá những nội dung mới.

Tính năng chia kênh là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền hình trả phí truyền thống với những tiện ích của các dịch vụ theo yêu cầu. Hợp tác cùng các hãng sản xuất, iflix đã tạo ra “các kênh” theo yêu cầu để người sử dụng có thể lựa chọn theo sở thích, giới thiệu các hãng phim và thương hiệu giải trí hàng đầu thế giới cùng với các thể loại nội dung đa dạng và hấp dẫn, lần đầu tiên có mặt trên một dịch vụ kỹ thuật số phi tuyến.

Với tính năng cá nhân hoá mới mẻ này, người dùng giờ có thể lựa chọn những kênh họ yêu thích và nhận được các gợi ý phù hợp với sở thích và lịch sử xem của mỗi cá nhân, cũng như thêm các chương trình TV, phim mới trên trang iflix.

Công cụ cá nhân độc quyền của iflix dựa trên các thuật toán được thiết kế có tính đến các sắc thái văn hóa địa phương ở mỗi thị trường và được kiểm nghiệm chặt chẽ trong thời gian 6 tháng. Trải nghiệm của người dùng sẽ được nâng cao, tiếp cận những nội dung phù hợp với sở thích cá nhân trong kho thư viện rộng lớn của iflix gồm hàng ngàn chương trình truyền hình, phim ảnh và nhiều hơn nữa.

Tính năng mới “Theo dõi” sẽ giúp người dùng có thể “bám sát” danh sách chương trình yêu thích của những người nổi tiếng, những người có tầm ảnh hưởng trong xã hội, khám phá những chương trình mới trong khi bắt kịp những gì Người nổi tiếng thích, đã và đang xem trên iflix.

Đồng sáng lập và CEO của tập đoàn iflix Mark Britt cho biết “Ngay hôm nay đánh dấu một cột mốc quan trọng của iflix. Sự cải tiến này sẽ xóa nhòa sự khác biệt giữa dịch vụ video theo yêu cầu và truyền hình trả phí truyền thống. Chúng tôi rất vinh dự được làm việc với những thương hiệu giải trí hàng đầu thế giới để tạo ra những kênh theo yêu cầu mới mẻ và thú vị. Đây không chỉ là những kênh yêu thích thời thơ ấu của chúng ta.”

“Chúng ta đang bước vào thời hoàng kim của truyền hình, với hàng ngàn chương trình và phim ảnh tuyệt vời có sẵn theo yêu cầu. Tuy nhiên với mỗi người dùng, lướt qua các danh mục khổng lồ của các chương trình và tìm kiếm những nội dung phù hợp với cá nhân đã trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Tính năng cá nhân hóa nội dung của chúng tôi đã giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan này bằng cách cung cấp các gợi ý cụ thể, phù hợp sở thích cho mỗi người dùng ở các thị trường của iflix.”

Kể từ khi đi vào hoạt động vào tháng 5 năm 2015, iflix nhanh chóng thiết lập một vị trí dẫn đầu tại các thị trường mới nổi, thiết lập tiêu chuẩn mới cho việc cung cấp dịch vụ giải trí trực tuyến đẳng cấp thế giới, tập trung tối đa vào trải nghiệm của khách hàng ở từng khu vực. Trong 12 tháng qua, dịch vụ đã có sự tăng trưởng phi thường ở tất cả các phân khúc kinh doanh.

Khi đã phủ sóng tới hơn một tỷ người dùng trên khắp 20 vùng lãnh thổ từ châu Á, Trung Đông và Bắc Phi, iflix sẽ tiếp tục mang dịch vụ đẳng cấp thế giới của mình tới vùng hạ Sahara ở châu Phi trong vài tuần tới. Cung cấp cho khách hàng một thư viện khổng lồ những chương trình truyền hình và bộ phim hàng đầu Hollywood, châu Á và Trung Đông, bao gồm nhiều chương trình độc quyền đầu tiên và các chương trình từng đoạt giải thưởng, mỗi thuê bao cho phép người dùng truy cập vào dịch vụ trên tối đa năm thiết bị, bao gồm điện thoại, máy tính xách tay, máy tính bảng và TV để có thể xem mọi lúc, mọi nơi.