Điểm tin

Báo cáo: Những cơ hội bán lẻ của ngành thời trang tại Trung Quốc

Nguyễn Thủy | Vibizdata

Trong vòng 5 năm tới, doanh thu từ Trung Quốc sẽ chiếm đến 30% tăng trưởng của thị trường thời trang toàn cầu. Thị trường khổng lồ này có xu hướng tiêu dùng ra sao? Mời độc giả quan tâm cùng Biztek nhìn vào bức tranh tổng quan tiêu dùng ngành hàng bán lẻ thời trang.

  • Báo cáo: Những điểm nhấn trong ngành bán lẻ Báo cáo: Những điểm nhấn trong ngành bán lẻ

    Thị trường bán lẻ phát triển rất nhanh chóng và định nghĩa về bán lẻ “hiện đại” cũng tiến hóa liên tục theo thời gian. Bán lẻ hiện đại phát triển vượt ra ngoài phạm vi cửa hàng – nó đang xây dựng thương hiệu gắn kết và phục vụ khách hàng liền mạch trong phạm vi môi trường cả trực tuyến lẫn ngoại tuyến.

  • Báo cáo: Sự bùng nổ khu vực kinh tế bán lẻ ở châu Á Báo cáo: Sự bùng nổ khu vực kinh tế bán lẻ ở châu Á

    Chi tiêu cho tiêu dùng ở châu Á đang gia tăng với tốc độ đáng kinh ngạc, mang lại những cơ hội lớn cho các công ty bán buôn và bán lẻ. Nắm bắt được những cơ hội này không phải điều dễ dàng, bởi sự gia tăng về chi phí cũng như môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Tuy nhiên, một dụng cụ đo “mức độ năng động của ngành công nghiệp” được phát triển bởi the Economist Intelligence Unit chỉ ra rằng khu vực bán lẻ ở các nước châu Á đang làm rất tốt.

Thời trang là một trong những khu vưc kinh tế phát triển và năng động nhất trong lĩnh vực bán lẻ toàn thế giới. Thị trường bán lẻ Trung Quốc phát triển mạnh mẽ với hàng triệu người tiêu dùng mới. Để hỗ trợ cho sự ra mắt của Pure Thượng Hải, một cơ hội mới quan trọng cho các thương hiệu thời trang phụ nữ quốc tế, i2i Events Group đã thực hiện báo cáo: Cơ hội bán lẻ trong ngành thời trang tại Trung Quốc.

Với sự đóng góp từ những công ty và nhà bán lẻ đầu ngành trong lĩnh vực bán lẻ và các khu vực thời trang tại Trung Quốc, mục tiêu của báo cáo này là nhằm giúp cung cấp một cái nhìn tổng quan về thị trường và những cơ hội mà nó đem lại.

Báo cáo này đặc biệt nhấn mạnh vào mức độ mà các nhà bán lẻ mới đang gia nhập thị trường Trung Quốc và tìm kiếm nhận thức từ phía khách hàng toàn cầu. Vì thế, điều quan trọng là cần phải hiểu rõ hơn về nhu cầu của người tiêu dùng  Trung Quốc cũng như mạng lưới phân phối bán lẻ hiện đang là thị trường bán lẻ lớn thứ 2 trên toàn thế giới này.

Chúng tôi hy vọng rằng báo cáo này sẽ giúp bạn nhìn nhận và đánh giá được những bước tiến tiếp theo của mình tại thị trường Trung Quốc.


 

Theo như kết quả của báo cáo, tình hình kinh tế Trung Quốc được dự báo đến năm 2018 tăng mạnh về lượng tổng chi tiêu của người tiêu dùng, đạt 6,3 tỷ tỷ USD, so với 2,8 tỷ tỷ USD năm 2012.

Để xem chi tiết báo cáo, vui lòng truy cập tại đây