Điểm tin

Bitel đặt mục tiêu đạt 18% thị phần tại Peru vào năm 2020

P.V |

Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông quân đội tại Peru cho biết, đến năm 2020 Bitel sẽ đạt 18% thị phần và tiếp tục đầu tư mang đến những công nghệ mới nhất phục vụ tương lai số cho quốc gia châu Mỹ này.

Thương hiệu Bitel được người dân Peru yêu thích

Ông Phan Hoàng Việt, Tổng giám đốc Bitel - thương hiệu của Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông quân đội tại Peru cho biết, đến năm 2020 Bitel sẽ đạt 18% thị phần và tiếp tục đầu tư mang đến những công nghệ mới nhất phục vụ tương lai số cho quốc gia châu Mỹ này.

Theo đó, với chiến lược "To give first" (cho đi trước tiên), Bitel đã tập trung đầu tư vào hạ tầng, xây dựng mạng cáp quang và các trạm phát sóng phủ khắp đất nước Peru và trở thành nhà mạng có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất so với các nhà mạng khác.

Theo kết quả điều tra do một đơn vị uy tín tại Peru thực hiện, Bitel là nhà mạng được khách hàng đánh giá cao ở dịch vụ mạng 4G chất lượng tốt, giá cước cạnh tranh và chăm sóc khách hàng chu đáo.

Hiện Bitel là nhà mạng có hạ tầng lớn nhất Peru với hơn 35.000 km cáp quang, vùng phủ data cũng lớn nhất Peru với gần 5.300 trạm phát sóng 3G và 3.400 trạm phát sóng 4G. Bitel đã có mặt tại Peru 5 năm qua.