Điểm tin

Khách hàng SCB có thể nhận thông tin sổ tiết kiệm online qua email

| Theo SGGP

Khách hàng có thể nhận thông tin sổ tiết kiệm online (có QR Code) qua địa chỉ email, đồng thời được hưởng lãi suất cao bậc nhất thị trường hiện nay.

Hình thức gửi tiền tiết kiệm trực tuyến đang là xu hướng được đa số Khách hàng lựa chọn, đặc biệt là giới trẻ thích trải nghiệm, hoặc giới công sở không có thời gian đến quầy giao dịch. Vì vậy, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - SCB bổ sung tính năng mới cho sản phẩm “Tiền gửi tiết kiệm online” nhằm mục đích hoàn thiện sản phẩm theo hướng tiện ích, thân thiện với Khách hàng.

Theo đó, SCB là ngân hàng đầu tiên trên thị trường triển khai tính năng gửi thông tin Sổ tiết kiệm online qua email Khách hàng, và tra cứu thông tin bằng cách quét mã QR trên Sổ online. Đồng thời SCB đã điều chỉnh giao diện màn hình eBanking, giúp Khách hàng chủ động lựa chọn tính năng nhận Sổ tiết kiệm online qua email bất kỳ lúc nào.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu tra cứu, quản lý tài chính mọi lúc mọi nơi mà còn góp phần tăng tính bảo mật tối đa dành cho các Khách hàng không có thời gian đến quầy giao dịch. Sản phẩm “Tiền gửi tiết kiệm online” của SCB không chỉ tạo thêm sự thuận tiện cho Khách hàng mà còn giúp Ngân hàng tiếp cận và phục vụ Khách hàng 24/7, không bị hạn chế về mặt thời gian như giao dịch tại quầy.

Sản phẩm “Tiền gửi tiết kiệm online” của SCB cũng thu hút các Khách hàng đang gửi tiết kiệm tại quầy chuyển sang tham gia gửi online vì Khách hàng đã hoàn toàn yên tâm giao dịch khi nhận được Sổ tiết kiệm Online có mã QR qua email. Khách hàng sử dụng sản phẩm “Tiền gửi tiết kiệm online” của SCB sẽ được hưởng lãi suất bậc thang theo kỳ hạn và số tiền gửi với lãi suất vượt trội  lên đến 8,76%/năm, cao hơn so với gửi tiết kiệm tại quầy.

Có thể thấy, thông qua các sản phẩm online và giao dịch trên eBanking, Khách hàng có thể tối ưu hóa nguồn tiền nhàn rỗi, thuận tiện trong các giao dịch liên quan đến tài khoản, chuyển tiền, thanh toán… một cách nhanh chóng mà không lo ngại về phí và không bị hạn chế về mặt thời gian như giao dịch tại quầy, đồng thời còn giúp ngân hàng nâng cao chất lượng phục vụ Khách hàng.